Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

CHUYÊN CHO THUÊ PHÒNG MÁY TÍNH - 098.235.4969


Liên hệ : Ms. Phương  -  098.235.4969

Trước nhu cầu sử dụng phòng máy tính, phòng lab ngày càng tăng của các doanh nghiệp, đơn vị đào tạo ngoại ngữ, tin học,…. TATI chuyên cung cấp & cho thuê phòng máy tính chất lượng cao với mức giá đặc biệt ưu đãi.
Phòng máy tính của chúng tôi được thiết kế để học ngoại ngữ, tin học hay các khóa học cần sử dụng máy tính thường xuyên mỗi bàn được trang bị 1 máy tính kèm theo tai nghe hiện đại và thẩm mỹ.


thuê phòng máy vi tính tại hà nội
Cho thuê phòng máy tính tại hà nội

TATI hiện đang sở hữu hơn 10 phòng máy tính cho thuê được chia thành 2 hệ thống  để quý khách dễ dàng lựa chọn:

+ Cho thuê phòng máy tính tại hà nội giá ưu đãi : Các phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng sử dụng.


thuê phòng máy tính tại hà nội
Cho thuê phòng máy tính

+ Cho thuê phòng máy vi tính cấu hình cao : Các phòng được trang bị toàn bộ máy tính cấu hình cao, được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.



phòng máy tính cấu hình cao
Cho thuê phòng máy tính cấu hình cao

Tùy theo từng kích thước không gian phòng mà chúng tôi có cách xắp xếp bàn ghế khác nhau, tạo nên không gian phù hợp nhất với buổi đào tạo của bạn.
Hãy đến với TATI để được sử dụng  phòng máy vi tính chất lượng cao với mức giá ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo đến từ đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

VIỆN ĐÀO TẠO & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ

Ms. Phương  -  Quản lý dịch vụ
Mobile   : 098.235.4969

Có thể bạn quan tâm :




0 nhận xét:

Đăng nhận xét