Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Offline Fanpage Nam Cánh Nam Tại Hội Trường Vplace


Tối 16/12 vừa qua tại Hội trường Vplace – Cơ sở Duy Tân, Cầu Giấy đã diễn ra chương trình Offline Fanpage Nam Cánh Nam với sự có mặt của hơn 100 các bạn sinh viên thuộc các trường du lịch/ khoa du lịch thuộc Hà Nội cùng Diễn giả – Hướng dẫn viên chuyên nghiệp 10 năm kinh nghiệm – Anh Lê Luân



Fanpage Nam Cánh Nam là Fanpage hơn 4000 người theo dõi chuyên chia sẻ các kiến thức về du lịch cho cộng đồng hướng dẫn viên nói chung và các bạn sinh viên thuộc các khoa, các trường về du lịch nói riêng. Fanpage chia sẻ chủ yếu các kiến thức về Du lịch Việt nam để giúp hướng dẫn viên thêm nhiều kiến thức về các vùng miền cũng như chuyên nghiệp hơn trong nghề.


Trong 4 tiếng của buổi Offline, anh Lê Luân chia sẻ cho hơn 100 các bạn có mặt tại Hội trường Vplace lòng nhiệt huyết,là sự tự nguyện và là cái tâm đối với thế hệ sinh viên và HDV trẻ. Chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức về các tuyến điểm của Việt Nam, Hàn Quốc, Dubai, Đài Loan và các nước Đông Nam Á… đã tích luỹ được trong thời gian làm việc anh đã có thật nhiều những bài viết chia sẻ hữu ích.

Vplace – Whenever you need


Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0981 808 029

Ms. Ngọc – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0989 618 532 

Email: Hoitruonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét