Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

CHO THUÊ PHÒNG HỌP TẠI HÀ NỘI - 098.235.4969

Liên Hệ : 098.235.4969 / 090.349.7886

Phòng họp là nơi thể hiện sự sáng tạo, bay bổng, thuyết trình và những ý kiến đóng góp của các thành viên trong công ty , cũng là nơi thể hiện những tài năng, những lập luận có sức thuyết phục của một dự án, hay vấn đề chuyên môn của ai đó, hoặc là nơi để phê bình, kiểm điểm và các nhân viên không hoàn thành tốt công việc. Chủ trì buổi họp có thể là giám đốc, hoặc là tổng giám đốc, tùy theo quy mô công ty lớn hay nhỏ.

Tuy quan trọng là vậy nhưng không phải đơn vị nào cũng có phòng họp riêng đáp ứng yêu cầu của các cuộc họp quan trọng. Thấu hiểu những khó khăn đó của các doanh nghiệp hiện nay, TATI đã triển khai dịch vụ cho thuê phòng họp, cho thuê phòng hội nghị tại hà nội  với các phòng họp được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được một phòng họp như ý trong hệ thống phòng họp cho thuê của TATI. Chúng tôi hiện có hơn 10 phòng họp với nhiều sức chứa & cách bài trí khác nhau phù hợp với đặc thù của mỗi cuộc họp :

thuê phòng họp tại hà nội
Cho thuê phòng họp
cho thuê phòng hội nghị tại hà nội
Cho thuê phòng hội nghị
cho thuê phòng họp giá rẻ tại hà nội
Cho thuê phòng họp giá rẻ



Các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn: Teabreak, Ăn trưa theo yêu cầu, hoa tươi hội nghị, xe đưa đón cán bộ - nhân viên, photo – in ấn – thiết kế backdrop, khu vực mua sắm - nhà hàng – khu vui chơi giải trí ngay tại tầng 1tòa nhà, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.



dịch vụ teabreak
Teabreak
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá & các dịch vụ đi kèm :

Ms. Phương  –   Quản lý dịch vụ
Mobile : : 098.235.4969 / 090.349.7886
Các dịch vụ khác của chúng tôi :

Cho thuê phòng học giá rẻ tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét