Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Dịch Vụ Chuyên Cho Thuê Phòng Họp Tại Hà Nội

Nhắc đến phòng họp, mọi người đều liên tưởng đến đây là nơi mà những cán bộ cấp cao, cơ quan đầu não của một doanh nghiệp thường xuyên hoạt động bàn bạc với nhau. Đúng như vậy, từ trước đến nay phòng họp chính là nơi khởi xướng, bắt đầu một chiến dịch phát triển của ban lãnh đạo. Một không gian đầy đủ tiện nghi và sang trọng sẽ là nơi mà những nhân viên cần tìm đến để đáp ứng nhu cầu của các "Sếp"!

Vậy phòng họp tiện nghi và sang trọng cần đáp ứng những đặc điểm gì?

Điều đầu tiên mà những bạn muốn thuê phòng họp cho các sếp đều phải chú ý đó là tính bảo mật của phòng. Thử hình dung xem, một phòng họp mà để lộ hết thông tin ra bên ngoài thì chắc hẳn là không khả thi. Điều tiếp theo đó là chất lượng phòng họp, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị chuẩn với phòng họp quốc tế. 

Cho thuê phòng họp tại Hà Nội
Cho thuê phòng họp tại Hà Nội : Phòng Họp Lớn
Cho thuê phòng họp tại Hà Nội
Cho thuê phòng họp tại Hà Nội : Phòng họp cao cấp
Là đơn vị đã có hơn mười năm hoạt động kinh doanh hạ tầng, công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VPLACE đang cung cấp ra thị trường dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như mục tiêu hướng đến của đơn vị là đem những dịch vụ tốt nhất đến tất cả mọi người, VPLACE chúng tôi luôn cải tiến trang thiết bị vật chất, đào tạo hệ thống cán bộ lễ tân, nhân viên tư vấn, đội ngũ kĩ thuật setup,... để làm sao luôn là đơn vị đi đầu thị trường. 

Một vấn đề mà mọi người cũng khá chú ý đó là chi phí dịch vụ. Nếu chi phí quá cao cũng là một yếu tố mà mọi người băn khoăn phải không? Là đơn vị không phải trải qua khâu trung gian nào cả, nên VPLACE luôn đảm bảo kinh phí phòng họp luôn ở mức tốt nhất thị trường.

Phòng hội trường, hội thảo cao cấp tại VITD
Phòng hội trường, hội thảo cao cấp tại VPLACE
Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp những dịch vụ khác như cho thuê phòng hội trường, phòng đào tạo, hội thảo,.... Nếu quý khách có nhu cầu cần sử dụng phòng họp chúng tôi sẽ miễn phí 100% với những cuộc họp dưới 30p. Chúng tôi cũng cung cấp tiệc trà, cafe, teabreak, hoa quả tươi với những khách hàng có nhu cầu.

Phục vụ Teabreak
Phục vụ Teabreak
Nếu quý khách đã cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như có nhu cầu cần thuê phòng họp, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn để có thêm thông tin hữu ích. Hoặc có thể đến địa điểm: Tầng 3, Tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội để có thể cảm nhận tốt nhất chất lượng dịch vụ của VPLACE chúng tôi. 

Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Quản lý dịch vụ:
Ms. Phương: 098.235.4969 / 090.349.7886 
Nguyễn Ngọc: 0989.618.532 
Nguyễn Hòa: 0912.123.267

0 nhận xét:

Đăng nhận xét