Thông thường, để đảm bảo chương trình hội nghị khách hàng được tổ chức thành công. Phía doanh nghiệp cần đảm bảo nội dung hội nghị khách hàng có năm phần sau:
Giới thiệu nội dung chương trình hội nghị khách hàng
Cũng như các sự kiện quan trọng khác, khi bắt đầu vào chương trình; ban tổ chức (vai trò này thuộc về MC) sẽ giới thiệu chung về các nội dung sẽ có trong chương trình hội nghị. Việc giới thiệu sơ bộ, tổng quan nhất các nội dung tổ chức được diễn ra theo đúng theo kịch bản đã được lên sẵn; mặt khác nó giúp giúp khách hàng nắm được mạch sự kiện sẽ diễn ra theo trình tự thời gian.
Thông tin quý đại biểu, đại diện công ty
Tiếp sau phần giới thiệu chung các nội dung sẽ có trong chương trình. MC sẽ thay mặt cho ban tổ chức giới thiệu thành phần đại biểu; và đại diện công ty tới toàn thể khách hàng có trong hội trường.
Điều này sẽ thể hiện sự tôn trọng của phía công ty tới những người đóng vai trò quan trọng trong công ty. Hoặc đối tác đã bớt chút thời gian có mặt tại sự kiện lần này. Quan trọng hơn, việc giới thiệu thông tin các đại biểu và đại diện công ty. Giúp khách hàng có lòng tin hơn với các thông tin từ phía ban tổ chức; thông qua uy tín của các khách mời quan trọng.
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng là phần quan trọng nhất trong toàn bộ nội dung hội nghị khách hàng. cũng là phần giúp quyết định tới hành vi tiêu dùng của họ.
Chính vì thế, trong phần này, ban tổ chức cần phải lựa chọn những ưu điểm nổi bật của sản phẩm; hoặc dịch vụ để truyền tải tới khách hàng. Đồng thời, trong quá trình giới thiệu; ban tổ chức cần sử dụng các từ ngữ thông thường. Dễ hiểu nhất để khách hàng dễ hiểu; ngôn ngữ cần cô đọng, súc tính, tránh rườm rà làm loãng thông tin và khiến khách hàng chán nản.
Phần sử dụng trải nghiệm
Sau khi giới thiệu sản phẩm; cách thiết thực nhất để tạo lòng tin cho khách hàng chính là triển khai việc trải nghiệm sản phẩm ngay tại sự kiện. Để việc trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ được dễ dàng. Ban tổ chức có thể bố trí các bàn dùng thử sản phẩm tại phía ngoài hội trường. Nơi tổ chức chương trình hoặc có thể mời một số khách hàng lên trên sân khấu để trực tiếp trải nghiệm.
Gửi lời cảm ơn và chào tạm biệt
Phần kết thúc trong nội dung hội nghị khách hàng cần chuẩn bị một lời cảm ơn. Chào tạm biệt ấn tượng và chân thành nhất để tạo dấu ấn cho khách hàng. (Nguồn: Internet)
Với những thành công đã đạt được từ việc truyền tải toàn bộ thông tin sản phẩm; cũng như quá trình trải nghiệm sản phẩm tới khách hàng. Phần kết thúc trong nội dung hội nghị khách hàng cần chuẩn bị một lời cảm ơn. Chào tạm biệt ấn tượng và chân thành nhất để tạo dấu ấn cho khách hàng.
Trên đây là toàn bộ nội dung hội nghị khách hàng mà phía Cyber Show mong muốn gửi tới quý bạn đọc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nếu có bất cứ thắc mắc nào.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét