Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Các kinh nghiệm khi chọn thuê phòng học, phòng đào tạo cho doanh nghiệp


Hiện nay nhu cầu thuê phòng đào tạo, hội thảo để tổ chức đào tạo các khóa học kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, những chương trình hội thảo, báo cáo tổng kết của các đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phổ biến. Việc thuê được các địa điểm hợp lý, phù hợp với sự kiện là 1 khâu vô cùng quan trọng, nó quyết định tới uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp rất nhiều.


1. Diện tích phòng
– Trước khi tham khảo các đơn vị cho thuê phòng, bạn phải nắm được số lượng khách mời tham dự.
– Nên chọn phòng có diện tích phù hợp, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
2. Ánh sáng, âm thanh, hệ thống máy móc trong phòng
– Đây là yếu tố rất quan trọng khi đến thực tế phòng, bạn nên đảm bảo phòng có đủ ánh sáng, âm thanh phù hợp với chương trình đào tạo
– Ánh sáng, âm thanh phải phù hợp với mục đích của sự kiện.
– Máy chiếu, và các hệ thống máy trong phòng phải được kiểm tra để tránh gây tiếng ồn, hay mất thời gian kiểm tra sửa chữa giữa sự kiện.

3. Cách setup phòng.
– Để đảm bảo tính hiệu quả, bạn nên nêu rõ mục đích sử dụng phòng với bên thuê, để được tư vấn hợp lý.
– Hiện nay có 4 kiểu setup phổ biến
+ Kiểu cổ điển: chỉ có ghế ngồi, được kê so le giữa các hàng, phù hợp với sự kiện lớn, đông người, không cần ghi chép.
+ Kiểu chữ U: Có cả bàn và ghế, phù hợp với các lớp học cần ghi chép và tương tác nhiều.
+ Kiểu lớp học: Như các lớp học bình thường, phù hợp với các lớp đào tạo, cần ghi chép
+ Kiểu theo nhóm : đây là setup cho các cuộc họp nhóm, hoặc các lớp đào tạo theo nhóm có thể từ 3 -10 người 1 nhóm phù hợp với chương trình đào tạo
– Mỗi kiểu setup sẽ phù hợp với các sự kiện khác nhau. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, nên trao đổi kỹ với bên thuê phòng để được tư vấn cách setup hợp lý nhất

4. Không gian phòng đào tạo
– Yêu cầu cơ bản trong các buổi đào tạo là không gian thoáng, sạch sẽ, yên tĩnh, hệ thống cách âm tốt.
– Trong phòng phải có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho sự kiện mình muốn tổ chức.
– Có hệ thống điều hòa, thông gió, đảm bảo nhiệt độ và không khí thoải mái nhất cho khách mời.
5. Các dịch vụ tiện ích đi kèm 
– Hiện nay, hầu hết các đơn vị cho thuê phòng đều cung cấp các dịch vụ tiện ích như: teabreak, lễ tân, hoa tươi, trang trí sân khấu, in ấn tài liệu….
–  Nếu chương trình đào tạo trong cả ngày hoặc kéo dài nhiều ngày thì nên chọn nơi có giao thông thuận tiện, có bãi đỗ xe, gần nhà hàng, khách sạn...
– Nếu bạn muốn yêu cầu thêm dịch vụ gì, nên báo với đơn vị thuê phòng để có thời gian chuẩn bị.
– Nên chọn đơn vị cho thuê phòng chuyên nghiệp, có kỹ thuật viên xử lý trong quá trình sử dụng

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng đào tạo xin vui lòng liên hệ 
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ


Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ

Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886

Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: hoitruonghanoi@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét