Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

CHO THUÊ PHÒNG HỌP, CHO THUÊ HỘI THẢO TIỆN NGHI, GIÁ CẢ HẤP DẪN TẠI CẦU GIẤY, HÀ NỘI

Bạn đang muốn tìm một địa điểm phù hợp nhất, chuyên nghiệp nhất để có thể tổ chức một buổi hội thảo được thành công mỹ mãn ??? Bạn đang tìm hiểu xem địa điểm nào mà bạn chọn thì sẽ phù hợp với yêu cầu và mức kinh phí dự tính của mình ??? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.








Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng họp tại Cầu Giấy, Hà Nội của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty VITD tự hào là đơn vị hỗ trợ mang lại sự thành công của rất nhiều các sự kiện, hội thảo chuyên đề hay các khóa đào tạo của các diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Phòng hội thảo, phòng họp cho thuê của chúng tôi được đầu tư với những tiện nghi cần thiết cùng các tiêu chuẩn khắt khe để đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng, dù đó là các khách hàng khó tính nhất.

Với vị trí thuận lợi nằm ở Cầu Giấy, Hà Nội, đây là trung tâm thuận lợi cho quý khách hàng khắp nơi có thể lựa chọn. Vì vậy, đây sẽ là địa điểm khá lý tưởng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Với diện tích và sức chứa rất đa dạng, các phòng hội thảo, phòng họp cho thuê của trung tâm luôn đảm bảo các tiêu chí yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ và lịch sự phù hợp với các chương trình đào tạo, training, tập huấn hay các buổi hội thảo, họp hành. Khi lựa chọn tổ chức tại đây, quý khách có thể yên tâm bởi sự nhiệt tình của nhân viên trung tâm và luôn có nhân viên kỹ thuật trực hỗ trợ trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Hệ thống trang thiết bị, tiện nghi của phòng hội thảo, phòng họp cho thuê bao gồm:

Máy chiếu Sony, màn chiếu 120 inch;
Micro để bàn, Micro không dây;
Bàn tròn, ghế bọc da đẳng cấp;
Hệ thống Loa, âm thanh tiêu chuẩn phục vụ hội thảo, hội nghị;
Set up tiêu chuẩn, chuyên nghiệp theo yêu cầu của sự kiện tổ chức;
Biển chỉ dẫn phòng;
Bảng viết, flipchart, bút viết bảng…
Wifi – Đường truyền Internet tốc độ cao;
Nhân viên kỹ thuật trực hỗ trợ FULLTIME;
An ninh bảo vệ đảm bảo, chỗ để xe máy, ô tô rộng rãi, miễn phí;


Tùy yêu cầu của từng khách hàng, trung tâm có phục vụ thêm tea-break, ăn nhẹ cho các buổi họp, hội thảo khi tổ chức tại đây.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất làm hài lòng quý khách. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng là động lực để chúng tôi hoàn thiện và tiếp tục phát triển hơn nữa dịch vụ cho thuê phòng họp, cho thuê phòng hội thảo của mình. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với mức kinh phí phù hợp nhất.


1 số hình ảnh khác: 




Cho thuê phòng hội nghị



Cho thuê phòng hội nghị





- Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ

Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063


Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.

Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

0 nhận xét:

Đăng nhận xét