Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Grab Tổ Chức Hội Thảo Đối Tác Tại Hội Trường 25t2 Hoàng Đạo Thúy

Ngày 13/3 vừa qua, tại Hội trường 25t2 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra “Hội thảo đối tác – Nâng tầm chất lượng dịch vụ” của Grab dành cho Grabcar Hà Nội

Chất lượng dịch vụ – yếu tố quyết định thu nhập của Đối tác
Chắc hẳn Đối tác cũng cảm nhận được rằng, công nghệ đã và đang thay đổi thói quen đi lại của hàng triệu người dân trên dải đất hình chữ S, giúp đem tới sự hài lòng cho tất cả mọi người bằng những chuyến xe an toàn, thoải mái và dễ dàng mỗi ngày. Nhưng chính chất lượng dịch vụ mới là yếu tố then chốt giúp chúng ta tạo nên sự khác biệt và dành được thiện cảm trọn vẹn từ Khách hàng. Khi Khách hàng hài lòng, họ sẽ trở thành những kênh truyền thông tốt nhất, giúp mọi người tin dùng dịch vụ, từ đó gia tăng thu nhập cho Đối tác.
thue-phong-hoi-thao-ha-noi
Với mong muốn trang bị cho Quý Đối tác kỹ năng xử lý các tình huống thường gặp với Khách hàng cũng như cập nhật các tính năng, sản phẩm mới nhất, Grab tổ chức buổi Hội thảo “Nâng Tầm Chất Lượng Dịch Vụ” dành cho Đối tác GrabCar tại Hội trường 25t2, giúp Đối tác hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ đó không ngừng gia tăng thu nhập. Đặc biệt, buổi Hội thảo cũng là cơ hội để cùng nhau trao đổi, chia sẻ những sáng kiến kinh nghiệm và phần nào tháo gỡ khó khăn trong quá trình không ngừng cải thiện trải nghiệm của Đối tác và Khách hàng.
thue-phong-hoi-thao-ha-noi
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886


0 nhận xét:

Đăng nhận xét